воскресенье, 2 февраля 2020 г.

DOWNLOAD AKO AY NAGBALIK CHARICE

Pyramid Dave Aude Radio Edit. Heaven By Your Side. Nobody's Singin' To Me. All Out Of Love. Did It For You. This song is currently unavailable in your area. ako ay nagbalik charice

Uploader: Gardalmaran
Date Added: 19 September 2004
File Size: 40.74 Mb
Operating Systems: Windows NT/2000/XP/2003/2003/7/8/10 MacOS 10/X
Downloads: 96027
Price: Free* [*Free Regsitration Required]





Ohhhh At muli kang nasilayan Hindi na ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati ang 'yong ngiti Ang 'yong charce Yakap ko.

Yakap - Charice | Shazam

Sometimes Love Just Nabbalik Enough. Show More Show Less. I Fall All Over Again. Yakap Song Lyrics Ako ay nagbalik Sa init ng iyong yakap Parang ibong sabik sa isang pugad Nadanas kong lungkot Nang kita'y aking iwan Na 'di pa dinanas ng sinuman Ako ay nagbalik At muli kang nasilayan Hindi na 'ko chaeice pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati ang iyong ngiti Init ng 'yong halik Wala ng kasing init Yakap pa rin nzgbalik yaring isip Ako ay nagbalik at muli kang nasilayan Hindi na 'ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati Ah iyong ngiti Ako ay nagbalik Sa init ng iyong yakap Parang ibong sabik sa isang pugad Nadanas kong lungkot Nang kita'y aking iwan Na 'di pa dinanas ng sinuman Ako ay nagbalik At muli kang nasilayan Hindi na 'ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati ang iyong ngiti Init ng 'yong halik Wala ng kasing init Yakap pa rin nito yaring isip Ako ay nagbalik at muli kang nasilayan Hindi na 'ko nagbslik pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati Ang iyong ngiti Michael Learns To Rock.

Pyramid Dave Aude Radio Edit. Dahil Minahal Mo Ako. In Love So Deep.

Take Me, I'll Follow You. About This Song Singers Charice.

Yakap chords and tabs by Charice @

This will be your default for searching and browsing, but we'll still show you results for other languages. Let The Love Begin. Far As The Sky. Heaven By Your Side. All Out Of Love.

Nobody's Singin' To Me. Did It For You. A Very Special Love.

ako ay nagbalik charice

More from this album When I Met You. This song is currently unavailable in your area.

ako ay nagbalik charice

Ohhhh At muli kang nasilayan Hindi na ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati ang 'yong ngiti Ang 'yong ngiti Yakap ko.

Ako ay nagbalik Sa init ng iyong yakap Parang ibong sabik sa isang pugad Nadanas kong lungkot Nang kita'y aking iwan Na 'di pa dinanas ng sinuman Ako ay nagbalik At muli kang nasilayan Hindi na 'ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang nagbali ko ang langit At yakap ko pati ang iyong ngiti Init ng 'yong halik Wala ng kasing init Yakap pa rin nito yaring isip Ako ay nagbalik at muli kang nasilayan Hindi na 'ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati Ang iyong ngiti Somewhere Down The Road.

If You Come Back.

Комментариев нет:

Отправить комментарий